CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Khi có vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng, tôi có thể liên hệ với ai?

Trong quá trình đặt hàng, nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh, Quý khách hãy liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của HIFISTORE để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

Để huỷ đơn hàng đã đặt, tôi phải làm như thế nào?

HIFISTORE chỉ chấp nhận những đơn hàng khi cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, HIFISTORE sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thoả thuận thêm những điều liên quan đến đơn hàng.

Tôi đã đăng kí mua hàng online, và đã thanh toán tiền, nhưng 7 ngày sau khi xác nhận đơn hàng, tôi mới nhận được hàng, Vì thời gian kéo dài và giờ tôi muốn trả hàng được không?

Có thể do một số điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, dịch bệnh, ..., hoặc trục trặc trong quá trình xuất hàng mà HIFISTORE giao hàng chậm trễ. Tuy nhiên, nếu trước đó bộ phận giao hàng chúng tôi đã thông báo đến quý khách cụ thể lý do và có được sự đồng ý của quý khách, mong quý khách thông cảm, HIFISTORE không chấp nhận việc trả hàng để lấy tiền (TIỀN MẶT HOẶC TIỀN QUA THẺ TÍN DỤNG).

Nếu lỗi do bộ phận giao hàng không thông tin tới quý khách thì quý khách có thể không nhận hàng và công ty sẽ hoàn lại tiền cho quý khách.

(HIFISTORE sẽ kiểm tra cẩn thận từ hai phía để giải quyết vấn đề phát sinh hợp lý nhất!)

Khi mua hàng tại HIFISTORE, thời điểm có các chương trình khuyến mãi, tôi có thể áp dụng cộng dồn các ưu đãi không?

Vào thời điểm HIFISTORE áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, quý khách mua hàng tại HIFISTORE sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi cao nhất, thay vì cộng dồn các chương trình khuyến mãi với nhau.

0