CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Máy còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.

Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)

Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy và phụ kiện không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài, va đập)

Trong thời gian bảo hành hiệu lực máy và phụ kiện không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.

Chỉ bảo hành sản phẩm mua tại hệ thống cửa hàng HIFISTORE và có tem niêm phong do HIFISTORE phát hành.

Những trường hợp được đổi trả:

  • Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất (trường hợp trong thời gian còn bảo hành)
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của HIFISTORE
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
  • Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

  • “Một đổi một” đối với những thiết bị bán ra trong vòng 07 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
  • Thiết bị bán ra sau 1 tháng: phòng bảo hành sẽ bảo hành trong vòng 7 ngày, nếu không có sản phẩm bảo hành đó, bạn sẽ được công ty chúng tôi cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời và thương lượng với bạn việc trao đổi thiết bị hoặc hoàn tiền, nếu như sản phẩm bảo hành của bạn đã hết trên thị trường.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
  • Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
  • Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện
  • Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do HIFISTORE chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty (căn cứ theo mục những trường hợp được đổi trả).

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty sẽ cho khách hàng mượn hàng trưng bày dung tạm trong thời gian đặt hang mới theo thoả thuận của hai bên.Đối với những sản phẩm đã ngưng sản xuất hoặc không có hàng thay thế và khách hang không đồng ý chờ thì chúng tôi cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

0